Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

05/05/2020 - 22:38

BDK - Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành kế hoạch về việc hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ V năm 2020.

Theo đó, Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh sẽ được tuyển chọn và trao cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc viết về công tác xây dựng đảng trên các mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức thuộc các lĩnh vực công tác tổ chức, tuyên giáo, kiểm tra, dân vận, đối ngoại, phòng chống tham nhũng… Thông qua đó, góp phần tuyên truyền công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng. Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Tích cực đấu tranh chống “diễn biến hòa bình”; phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng, góp phần bảo vệ đường lối và tổ chức của Đảng, bảo vệ cán bộ, đảng viên. Cổ vũ cán bộ, đảng viên và nhân dân ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; các nghị quyết, chỉ thị của trung ương và địa phương, đặc biệt là Nghị quyết số 02 của Tỉnh ủy về tăng cường công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Tác phẩm tham dự giải là những tác phẩm bằng tiếng Việt được đăng, phát kể từ ngày 1-11-2019 đến 31-10-2020 trên các loại hình báo chí do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép. Nếu tác phẩm nhiều kỳ thì ít nhất phải có 2/3 số kỳ đăng, phát trong khoảng thời gian quy định.

Q. Khởi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN