Huyện Bình Đại trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

04/09/2020 - 19:13

Ngày 3-9-2020, Đảng ủy các xã Lộc Thuận, Định Trung, Đại Hòa Lộc và Bình Thắng, huyện Bình Đại tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đồng chí tròn 50 năm và 40 năm tuổi Đảng. Ông Nguyễn Hải Châu - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm Tra Tỉnh ủy đến dự.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hải Châu trao tặng Huy hiệu Đảng.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hải Châu trao tặng Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bùi Thị Huyền Trang chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, tham gia đóng góp xây dựng tổ chức Đảng ở địa phương trong sạch, vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Được biết trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng lần này, huyện Bình Đại có 12 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 3 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm, 3 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm, 1 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm, 3 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm và 2 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

* Ngày 4-9-2020, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hưng Lễ tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 3 đồng chí 30 và 40 năm tuổi Đảng.

Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Ảnh: Mộng Tiền

Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Ảnh: Mộng Tiền

Đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Bùi Văn Xe, đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt Chi bộ ấp Hưng Nghĩa II cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng đối với đảng viên và đồng chí hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần tiên phong gương mẫu người đảng viên, tiếp tục cống hiến trí tuệ góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ xã trong sạch, vững mạnh.

Sơn Tùng - Mộng Tiền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN