Kiểm tra việc tháo gỡ “điểm nghẽn” ở Châu Thành

26/03/2019 - 20:53

Quang cảnh buổi kiểm tra.

 

Đoàn kiển tra của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do ông Nguyễn Hữu Thọ - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa đến huyện Châu Thành kiểm tra công tác triển khai các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2020 và việc thực hiện chương trình phối hợp tháo gỡ “điểm nghẽn” trong công tác tuyên truyền, vận động.

Thời gian qua, huyện Châu Thành đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp với các ngành trong khối tuyên truyền, MTTQ và các đoàn thể thực hiện hiệu quả công tác thông tin ý nghĩa các ngày lễ, các hoạt động chào mừng, các công trình lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn. Riêng chương trình phối hợp tháo gỡ “điểm nghẽn” trong công tác tuyên truyền, vận động luôn đảm bảo tuân thủ theo sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong quá trình thực hiện luôn có sự phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện cho các cơ quan cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thọ lưu ý, trong thời gian tới, huyện Châu Thành cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, theo dõi thực hiện chương trình phối hợp tháo gỡ “điểm nghẽn” trong công tác tuyên truyền, vận động sao cho phù hợp từng đối tượng và địa bàn. Nội dung cần đầy đủ, kịp thời nhằm tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, góp phần ngăn ngừa và hạn chế xảy ra những vấn đề bức xúc trong nhân dân.

Trúc Lan

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN