MTTQ Việt Nam tỉnh họp dư luận xã hội tháng 7-2019

24/07/2019 - 13:46

BDK.VN - Sáng 24-7-2019, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đặng Thị Phượng đã chủ trì cuộc họp dư luận xã hội và tình hình tôn giáo tháng 7-2019.

Đại biểu đơn vị huyện Châu Thành phát biểu tại cuộc họp.

Đại biểu đơn vị huyện Châu Thành phát biểu tại cuộc họp.

Theo đánh giá, trong tháng qua, tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân ổn định. Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, nhân dân rất phấn khởi về tình hình phát triển kinh tế của đất nước, quan tâm các dự án, dự luật mới sắp có hiệu lực và luật đã có hiệu lực trong năm 2019. Việc xử lý cán bộ vi phạm mang tính răn đe mạnh mẽ. Nhân dân mong muốn nhà nước có biện pháp chế tài, xử lý mạnh tay hành vi tham nhũng, làm hàng gian, hàng giả. Đặc biệt, quan tâm việc biểu quyết thông qua dự án Luật Phòng, chống tác hại của bia, rượu.

Các địa phương đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền ý nghĩa Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7. Lãnh đạo tỉnh cùng các địa phương tổ chức thăm viếng gia đình chính sách. Các xã cũng có kế hoạch tổ chức họp mặt gia đình chính sách, biểu dương các thương binh, gia đình liệt sĩ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương. Tổ chức các hoạt động ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN