Nâng cao chất lượng Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

10/05/2018 - 20:14

BDK - Đó là chủ đề buổi tọa đàm do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức, với sự tham dự của trên 200 đại biểu là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố, các xã, phường, ban công tác Mặt trận các ấp, khu phố.

Đại biểu tham gia thảo luận.

Đại biểu tham gia thảo luận.

Các đại biểu thảo luận góp ý kiến nhiều vấn đề liên quan đến việc tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, các giải pháp tổ chức tốt hơn trong  thời gian tới. Đồng thời, thống nhất thời gian qua, khắp nơi trong tỉnh đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc khá chu đáo, bài bản. Nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được chia sẻ tại buổi tọa đàm, được nhiều đơn vị, địa phương quan tâm.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Dương Tuấn đánh giá cao sự tham gia đầy đủ, tích cực của các đại biểu, nhất là có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả đã được chia sẻ trong buổi tọa đàm, giúp cho các địa phương có thêm kinh nghiệm trong tổ chức ngày hội hàng năm.

“Tổ chức ngày hội phải làm sao thật sự là ngày hội của toàn dân. Nội dung phải sát thực tế, thiết thực với từng đơn vị, địa phương. Đặc biệt, tập trung nâng cao chất lượng nội dung, hình thức ngày hội sao cho ngày càng phong phú, đa dạng, thiết thực, ý nghĩa, thu hút được mọi người dân tham gia” - ông Trần Dương Tuấn nhấn mạnh.

Tin, ảnh: H.Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN