Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Ngưng

08/11/2018 - 12:37

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao tặng huy hiệu và hoa cho đồng chí Phan Văn Ngưng. Ảnh: Lê Chẳn

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao tặng huy hiệu và hoa cho đồng chí Phan Văn Ngưng. Ảnh: Lê Chẳn

Chiều 7-11-2018, tại xã Thạnh Phong, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã đến trao huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Ngưng (Văn Ba), đang sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú. Cùng đi còn có Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Nguyễn Trúc Sơn.

Sau khi gắn huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho đồng chí Phan Văn Ngưng, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã ghi nhận và tri ân những đóng góp của đồng chí Phan Văn Ngưng cho sự nghiệp cách mạng. Đồng chí Ngưng luôn phấn đấu rèn luyện, cống hiến, nêu cao phẩm chất người đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao. Đây không chỉ là niềm vinh dự của đồng chí Phan Văn Ngưng mà còn là niềm vinh dự đối với Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện Thạnh Phú và Đảng bộ xã Thạnh Phong.

Đồng chí Trần Ngọc Tam mong muốn, đồng chí Phan Văn Ngưng tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, là một tấm gương sống để các thế hệ trẻ vững niềm tin hơn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, học tập và noi theo. Đồng thời, giáo dục con cháu và gia đình tham gia tốt các phong trào cách mạng, nhất là đóng xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Lê Chẳn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN