Trao huy hiệu Đảng đợt 19-5

06/05/2019 - 13:20

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Thanh Vũ trao huy hiệu cho các đảng viên.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Thanh Vũ trao huy hiệu cho các đảng viên.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Thanh Vũ vừa đến xã Long Thới, huyện Chợ Lách dự lễ và trao huy hiệu Đảng đợt 19-5-2019 cho 1 đảng viên đủ 65 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên đủ 50 năm tuổi Đảng.

Theo đó, đảng viên Ngô Thanh Lâm, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Long Thới được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Đảng viên Võ Văn Sách, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Hòa Nghĩa và đảng viên Nguyễn Văn Hồi (hay còn gọi là Nguyễn Diệt Mỹ), sinh hoạt tại Đảng bộ Thị trấn Chợ Lách được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Thanh Vũ đã trân trọng những đóng góp to lớn của các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này đối với sự nghiệp cách mạng qua các thời kỳ. Đồng thời, ông Vũ mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục tiên phong, gương mẫu tham gia tốt các phong trào hành động cách mạng, xứng đáng với truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ học tập và noi theo. Ông Vũ đề nghị hệ thống chính trị địa phương cần tiếp tục quan tâm động viên, hỗ trợ các đảng viên khắc phục khó khăn, nâng cao đời sống.

Dịp này, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Lách Lê Văn Tùng đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Văn Đông, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Long Thới. Các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và thân nhân đã tặng quà chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này.

Được biết, trong đợt trao huy hiệu Đảng dịp 19-5-2019, huyện Chợ Lách có 21 đảng viên được tặng; trong đó có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tin, ảnh: Ngọc Lãm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN