Công đoàn các khu công nghiệp biểu dương 90 cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu

21/07/2019 - 18:58

BDK.VN - Ngày 21-7-2019, tại Khu du lịch sinh thái Lan Vương, Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) đã tổ chức hội nghị biểu dương cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) tiêu biểu, xuất sắc nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2019).

Ông Phan Song Toàn - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh trao cờ thi đua cho hai đơn vị tiêu biểu xuất sắc.

Ông Phan Song Toàn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao cờ thi đua cho hai đơn vị tiêu biểu xuất sắc.

Phó bí thư Thường trực Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Huỳnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Phan Song Toàn cùng đông đảo đại biểu doanh nghiệp, các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Công đoàn các KCN và CNLĐ tham dự.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn các KCN Phạm Hòa đã nêu: Công đoàn các KCN đi vào hoạt động đến nay đã trải qua 2 kỳ đại hội. Hiện, đơn vị có hơn 28 ngàn đoàn viên, sinh hoạt tại 34 CĐCS trực thuộc. Công đoàn đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ. Công đoàn đã phối hợp với doanh nghiệp thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động (NLĐ).

“Tuy nhiên, với thực tế đời sống xã hội cho thấy, NLĐ còn nhiều khó khăn, cần được các cấp tiếp tục quan tâm hỗ trợ. Công đoàn các KCN sẽ tiếp tục nỗ lực cùng với CĐCS đồng hành trao đổi với các doanh nghiệp quan tâm và có nhiều chính sách tốt hơn nữa để chăm lo cho NLĐ cải thiện cuộc sống”- Ông Phạm Hòa cho biết.

Dịp này, Công đoàn các KCN đã biểu dương, trao thưởng cho 90 cán bộ, đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc trong xây dựng tổ chức Công đoàn. Có 2 đơn vị được nhận cờ thi đua năm 2018 của Tổng LĐLĐ Việt Nam: CĐCS Công ty TNHH May mặc Alliance One nhận cờ thi đua xuất sắc toàn diện, CĐCS Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới nhận cờ thi đua phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”. Ngoài ra, cán bộ, đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu còn được nhận nhiều phần quà từ nhà tài trợ.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích