Công nhân cơ sở gia công lưới an toàn vui “Tết Sum vầy”

18/01/2020 - 12:58

BDK.VN - Sáng 18-1-2020, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Công đoàn bộ phận Cơ sở gia công lưới an toàn thuộc Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức “Tết sum vầy” năm 2020 cho công nhân lao động (CNLĐ)

Công nhân lao động phấn khởi được nhận quà Tết

Công nhân lao động phấn khởi được nhận quà Tết.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Bé Mười đã đến dự cùng 296 CNLĐ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Tuyết Nhung - Quyền Giám đốc Cơ sở gia công lưới an toàn cho rằng, nhiều năm liền cơ sở không có điều kiện tổ chức Tết chung cho toàn thể CNLĐ. Hôm nay, cơ sở rất vui mừng được phối hợp với Công đoàn Viên chức tổ chức Tết cho CNLĐ. Đây là dịp toàn thể CNLĐ được gặp gỡ vui chơi thật đầm ấm.

Tại buổi họp mặt, CNLĐ đã nhận được những món quà và lời chúc mừng có ý nghĩa rất lớn, động viên tinh thần. CNLĐ sẽ tiếp tục hăng say lao động để duy trì việc làm ổn định và có thu nhập.

Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh và Công đoàn bộ phận Cơ sở gia công lưới an toàn đã tặng cho mỗi CNLĐ 1 phần quà và 300 ngàn đồng tiên mặt. Công đoàn Viên chức tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tặng 15 phần quà là tiền mặt 300 ngàn đồng/phần cho con của CNLĐ Công đoàn bộ phận Cơ sở gia công lưới an toàn có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN