Sơ kết chương trình phúc lợi cho người lao động

14/07/2019 - 07:27

BDK.VN - Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) vừa tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.

LĐLĐ tỉnh đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Đại Hàn Kim.

LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Đại Hàn Kim.

Đến dự có đại diện 9 LĐLĐ huyện, 4 công đoàn ngành, 11 đối tác là doanh nghiệp, ngân hàng đã ký kết thỏa thuận thực hiện chương trình phúc lợi cho người lao động.

Theo báo cáo của LĐLĐ tỉnh, trong hai năm 2017-2018, đơn vị đã ký kết với 11 đối tác gồm: Công ty Lương thực Bến Tre, Công ty TNHH MTV Lương thực Đại Phú Gia, Honda Cẩm Giang, Siêu thị Co.op Mart Bến Tre, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bến Tre, Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre, Mobifone Bến Tre, Vietinbank Bến Tre, Công ty cổ phần Đại Nam, Công ty TNHH du lịch sinh thái Hải Vân, Bưu điện tỉnh Bến Tre. Qua đó, thực hiện nhiều chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động như: bán hàng giảm giá, tặng nhà “Mái ấm công đoàn”, hỗ trợ tiền, quà Tết cho người lao động.

Hai bên đã thảo luận một số phương hướng sắp tới, nhằm triển khai cụ thể chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, giúp người lao động được hưởng nhiều quyền lợi hơn.

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đánh giá kết quả của chương trình mang lại chưa cao, nguyên nhân do công tác tuyên truyền chưa tốt, giá ưu đãi lại không được nhiều nên chưa khuyến khích được người mua.

Dịp này, đại diện LĐLĐ tỉnh đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Đại Hàn Kim, đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp.  

Tin, ảnh: Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN