Công ty Điện lực Bến Tre nhận Cờ thi đua năm 2019

29/05/2020 - 22:00

BDK.VN - Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng vừa chủ trì Hội nghị tổng kết phong trào Thi đua yêu nước năm 2019 và trao tặng khen thưởng cấp nhà nước, cấp tỉnh. Công ty Điện lực Bến Tre vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc, là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua yêu nước năm 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng phát biểu.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng phát biểu.

Năm 2019, Công ty Điện lực Bến Tre đã phát động phong trào thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong quá trình sản xuất; phấn đấu tăng năng suất lao động, đảm bảo đời sống, việc làm cho cán bộ, công nhân viên. Công ty đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất và được Chứng nhận giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam (Doanh nghiệp chuyển đổi xuất sắc) chứng nhận số 34/QĐ-HTTS, ngày 26-8-2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Bến Tre cũng chú trọng việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Các đơn vị nhận cờ thi đua UBND tỉnh năm 2019.

Các đơn vị nhận cờ thi đua UBND tỉnh năm 2019.

Năm 2020, Công ty Điện lực Bến Tre tiếp nhận vai trò Khối trưởng Khối thi đua các doanh nghiệp nhà nước trong tỉnh. Các phong trào thi đua và công tác khen thưởng của công ty tiếp tục được đẩy mạnh và phát huy, tạo động lực thúc đẩy quá trình đổi mới, góp phần quan trọng hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh được giao. Cán bộ, công nhân viên công ty nỗ lực phấn đấu, giải quyết công việc hiệu quả, nhằm đem lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng.

 Tin, ảnh: Phạm Thị Kim Ngân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích