Sơ kết 2 năm thực hiện quy chế phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn ngành điện tại Bến Tre

30/11/2018 - 14:01

Ảnh: Tiểu Bảo

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt quy chế phối hợp. Ảnh: Tiểu Bảo

Chiều 29-11-2018, Công an tỉnh và Công ty Điện lực Bến Tre phối hợp tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện quy chế phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn ngành điện tại Bến Tre.

Trong thời gian qua, hai đơn vị phối hợp đã kịp thời thông tin tình hình về an ninh trật tự tại địa phương, phương thức hoạt động của các loại tội phạm, các thông tin liên quan đến hoạt động của ngành điện để nâng cao ý thức cảnh giác và phối hợp đảm bảo an toàn, an ninh hệ thống lưới điện trên địa bàn.

Đồng thời, hai đơn vị còn tiến hành nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến cho người dân kiến thức an toàn sử dụng điện, tiết kiệm điện và phương thức phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, phòng chống trộm cắp công trình lưới điện và trộm cắp, gian lận trong sử dụng điện.

Tại hội nghị, hai bên tiến hành thảo luận những mặt làm được và chưa làm được. Từ đó, đề ra phương hướng để thực hiện tốt hơn quy chế phối hợp trong thời gian.

Dịp này, Giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre đã khen thưởng cho 10 tập thể, 7 cá nhân tham gia thực hiện tốt quy chế phối hợp.

Tiểu Bảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN