Công trình thanh niên

Thắp sáng tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Bình Khánh Đông huyện Mỏ Cày Nam

12/12/2019 - 20:01

Nhằm chung tay xây dựng nông thôn mới cũng như thực hiện các công trình dân sinh phục vụ người dân tại các xã khó khăn, thời gian qua, Đoàn TNCS Công ty Điện lực Bến Tre đã đồng lòng, vượt khó thực hiện nhiều công trình có ý nghĩa, trong đó có công trình “Thắp sáng tuyến đường giao thông nông thôn” tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam.

Công trình được thực hiện vào ngày 22-11-2019, bao gồm việc lắp đặt toàn bộ hệ thống đèn Led chiếu sáng tuyến đường tại ấp Phước Tân, xã Bình Khánh Đông huyện Mỏ Cày Nam, với chiều dài 1.300 mét và 22 bóng đèn Led 20W. Tổng kinh phí khoảng 20 triệu đồng do Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện, lực lượng đoàn viên thanh niên Công ty phối hợp với Đoàn Phòng CSGT Bến Tre thực hiện. Sau khi công trình hoàn thành, Đoàn ủy Công ty Điện lực Bến Tre sẽ tiến hành bàn giao cho địa phương để sử dụng, quản lý và có kế hoạch bảo quản lâu dài.

Đây là một trong những công trình thiết thực góp phần xây dựng xã nông thôn mới tại tỉnh nhà. Công trình đưa vào sử dụng sẽ giúp nhân dân đi lại thuận tiện, hạn chế tai nạn giao thông và các tệ nạn xã hội. Qua đó, tuyên truyền rộng rãi trong dân việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, quảng bá và tuyên truyền việc sử dụng đèn Led để góp phần tiết kiệm điện.

Mong rằng trong thời gian tới, nhiều tuyến đường liên xã, các tuyến đường giao thông nông thôn khu vực vùng sâu, vùng xa sẽ được kéo điện làm thay đổi diện mạo nông thôn và đời sống của người dân, góp phần xây dựng quê hương Bến Tre ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thanh Tâm - Kim Phương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN