Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua Zalo

24/09/2020 - 20:24

BDK - Công ty Điện lực Bến Tre phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng vừa triển khai thực hiện kết nối thông tin với khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn Zalo.

Theo đó, đối với những khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Bến Tre có cung cấp số điện thoại di động cho công ty và có sử dụng Zalo, công ty sẽ gửi thông báo kết nối với khách hàng qua “Trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo”. Với trang này, khách hàng sẽ được thông báo số tiền điện hàng tháng, báo sửa chữa điện, biết thời gian mất điện, lịch ghi chỉ số, thông tin về ngành điện...

Trường hợp người dân chưa cung cấp số điện thoại cho Công ty Điện lực Bến Tre để sử dụng, người dân có thể liên hệ tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để cung cấp số điện thoại cho đơn vị.

Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN