Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh thăm tặng quà tại Mái ấm Đức Quang

11/01/2019 - 09:04

Phương Khánh vui đùa cùng các em thiếu nhi tại Mái ấm.

Phương Khánh vui đùa cùng các em thiếu nhi tại Mái ấm.

Chiều 10-1-2019, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh cùng gia đình đã có chuyến thăm, tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại Mái ấm Đức Quang (Chùa Đức Quang) tại ấp Long An, xã Long Hòa, huyện Bình Đại.

Đây là cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập. Hiện cơ sở đang nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em (từ vài tháng tuổi đến lứa tuổi học THCS) mồ côi, cơ nhỡ.

Tại đây, Hoa hậu Phương Khánh cùng gia đình đã thăm hỏi về một số hoạt động của Mái ấm Đức Quang, trò chuyện, vui đùa cùng các em thiếu nhi và trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ việc chăm lo đời sống vật chất cho các em.

Đây là lần thứ hai, người đẹp Phương Khánh đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Đức Quang. Lần trước, vào cuối tháng 10-2018, thời gian cô chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

 “Sau chuyến thăm, tặng quà cho các bé tại đây, em sẽ tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm cùng quan tâm hỗ trợ thêm cho các bé cũng như một số các hoạt động an sinh xã hội khác tại Bến Tre” - Phương Khánh bộc bạch.

Phương Khánh trao tiền hỗ trợ chị Rừng.

Phương Khánh trao tiền hỗ trợ chị Rừng.

Cùng ngày, Phương Khánh cũng đã đến thăm lại chị Nguyễn Thị Rừng, tại bến đò khu vực xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre. Chị Rừng là hộ nghèo có nhiều năm làm nghề bơi ghe nhặt ve chai dọc tuyến sông Bến Tre. Đây là người đã hỗ trợ cho Phương Khánh trải nghiệm công việc vớt rác trên sông, thực hiện clip truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Tại cuộc gặp gỡ, Hoa hậu Phương Khánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của chị Rừng và trao tặng chị phần quà 3 triệu đồng để hỗ trợ gia đình chị.

Được biết, ngoài hoạt động nêu trên, trong chuyến về Bến Tre lần này, Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh sẽ cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Bến Tre tham gia tour du lịch truyền thông về việc “Chung tay hành động ứng phó với biến đổi khí hậu” vào ngày 11-1-2019 tại huyện Thạnh Phú.

Sau hoạt động này, cô sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh góp mặt một số hoạt động mừng xuân tại đây. Cô cho biết sẽ ở lại Việt Nam vui Tết cổ truyền dân tộc.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN