490 chiến sĩ tham gia chương trình tiếp sức mùa thi

09/08/2020 - 13:18

BDK.VN - Chương trình Tiếp sức mùa thi là một chương trình quan trọng của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh. Với chủ đề “Tiên phong, sáng tạo, tham gia xây dựng nông thôn mới và Bến Tre xanh”, 4 chiến dịch đã khởi động từ ngày 12-7-2020.

Chiến sĩ tham gia đội hình Tiếp sức mùa thi.

Chiến sĩ tham gia đội hình Tiếp sức mùa thi. 

Riêng chương trình Tiếp sức mùa thi đã bắt đầu từ ngày 8-8-2020 đến ngày 10-8-2020, có 490 chiến sĩ với 31 đội hình của các huyện, thành đoàn cùng lực lượng địa phương tại nơi có các điểm trường tổ chức thi THPT.

Theo Phó chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Phan Thanh Trẻ: Từ ngày 28-7-2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức hội nghị tập huấn đội hình Tiếp sức mùa thi và triển khai hoạt động đội hình Khăn hồng tình nguyện năm 2020. Theo ghi nhận trong 2 ngày đầu ra quân tiếp sức cho các “sĩ tử”, các chiến sĩ làm rất tốt các phần việc như: Tư vấn, hướng dẫn, cung cấp và hỗ trợ những điều cần biết cho các “sĩ tử”, hỗ trợ tìm phòng thi, nước uống, xe đưa đón khi cần thiết...

“Chương trình tạo ra môi trường để các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, là môi trường rèn luyện cho các bạn”, anh Phan Thanh Trẻ nói. 

Tin, ảnh: T. Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN