Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 37

09/09/2020 - 18:20

BDK.VN - Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 37. 100% học viên tham gia khóa học hoàn thành mục tiêu và nhận chứng chỉ. Đây là cơ sở để các học viên bổ sung trong hồ sơ để thi nâng ngạch hoặc nâng hạng; điều kiện để học tiếp ngạch chuyên viên chính.

Phó giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Ngọc Thi trao giấy chứng nhận cho học viên.

Lớp học khai giảng ngày 10-6-2020 với 103 học viên, sỉ số làm tiểu luận cuối khóa có 104 học viên (do ghép học viên từ khóa học trước). Kết thúc khóa học, học viên trải qua 2 lần kiểm tra và 1 bài tiểu luận tình huống hành chính. Kết quả lần kiểm tra đợt 1 có 97/103 học viên đạt, kiểm tra đợt 2 và tiểu luận tình huống có 104 học viên đạt.

Qua lớp bồi dưỡng, các học viên đã được trang bị kiến thức quản lý nhà nước và những kỹ năng cần thiết theo tiêu chuẩn của ngạch chuyên viên. Với kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập, các học viên vận dụng vào quá trình công tác để hoàn thành tốt công việc được giao.

Dịp này, ban tổ chức lớp học đã tặng giấy khen cho học viên Hồ Thị Thùy Dung - Viên chức Khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị tỉnh với thành tích là học viên tiên tiến toàn khóa.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN