Chợ Lách sôi nổi Ngày hội “Nét đẹp thầy Trò”

18/11/2019 - 18:41

BDK.VN - Chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đội viên, thiếu nhi huyện Chợ Lách sôi nổi các hoạt động tri ân thầy cô giáo.

Ngày hội Nét đẹp thầy trò TH Hòa Nghĩa B

Ngày hội Nét đẹp thầy trò Trường Tiểu học Hòa Nghĩa B.

100% Liên đội tổ chức Ngày hội “Nét đẹp thầy trò” tại đơn vị, cao điểm từ ngày 15 đến 20-11-2019.

Liên đội THCS Phú Phụng đã tổ chức Ngày hội Handmade. Đội viên Liên đội đã tái chế, thiết kế, sáng tạo từ những vật liệu đã qua sử dụng, từ những chất liệu thân thiện với môi trường thành những sản phẩm như: thiệp chúc mừng, hoa giấy, tranh vẽ,… đầy màu sắc, thể hiện được sự vui tươi, hồn nhiên của tuổi học trò.

Ngày hội diễn ra, với nhiều nội dung như: các em được thông tin về ý của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, truyền thống hiếu học, tôn sư trong đạo của dân tộc Việt Nam.

Các Liên đội tổ chức cho học sinh thiết kế thiệp chúc mừng, thi vẽ tranh, cắm hoa, thi hát “Nốt nhạc dâng thầy cô”, phát biểu cảm tưởng về Ngày Nhà giáo Việt Nam. Học sinh và thầy cô của mình cùng tham gia những trò chơi dân gian, trò chơi tập thể, vượt chướng ngại vật… Hoạt động thu hút được đông đảo đội viên, học sinh và thầy cô giáo tham gia.

Các hoạt động Ngày hội “Nét đẹp thầy trò”, nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho đội viên, học sinh và cả thầy cô giáo của chính các em. Là dịp để các em hiểu thêm về truyền thống tôn sự trọng đạo của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô đã truyền đạt kiến thức và giúp đỡ các em trong rèn luyện phẩm chất, đạo đức, kỹ năng sống,… trở thành người vừa có đức vừa có tài trong tương lai. 

Tin, ảnh: Huỳnh Ly

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích