Chương trình Hành trình từ trái tim tại huyện Thạnh Phú

16/09/2019 - 13:41

BDK.VN - Ngày 15-9-2019, tại Trường THPT Lê Hoài Đôn, Tập đoàn Trung Nguyên Legend phối hợp với UBND huyện Thạnh Phú tổ chức Chương trình “Hành trình từ trái tim - hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Trúc Sơn cùng hơn 300 giáo viên, học sinh Trường THPT Lê Hoài Đôn tham dự.

Chương trình đã giới thiệu các clip về ý nghĩa của Hành trình từ trái tim - hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt; clip tổng kết Hành trình từ trái tim - hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt vùng biển đảo và clip chia sẻ Hành trình từ trái tim những ngày qua đến các đại biểu.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng sách cho trường

Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng sách cho trường.

Tại Chương trình, PGS.TS Trần Hữu Đức - Giám đốc đào tạo Tập đoàn Trung Nguyên Legend chia sẻ những câu chuyện thành công của các tấm gương doanh nhân trong và ngoài nước. Chương trình còn dành thời gian giao lưu với học sinh, ký tặng sách cho nhà trường và chụp ảnh lưu niệm…

Phát biểu tại chương trình, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Tân nhấn mạnh: Chương trình không chỉ trao tặng đến các bạn trẻ những quyển sách quý mà còn nhằm trao gửi ánh sáng trí thức, giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công. Đồng thời, chương trình đã tạo điều kiện khơi dậy trong các bạn trẻ văn hóa đọc, rrau dồi tri thức từ những quyển sách, sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa, cao quý.

Ông Nguyễn Ngọc Tân mong muốn, nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm chia sẻ kinh nghiệm, định hướng quý báu của các diễn giả về khởi nghiệp cho các em học sinh của huyện từ Tập đoàn Trung Nguyên. 

                                                                          Tin, ảnh: Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN