Giải pháp điều trị và lợi ích trong cắm ghép Implant

17/11/2019 - 13:22

BDK.VN - Sáng 17-11-2019, tại Khách sạn Hàm Luông, Công ty TNHH truyền thông Tidivi, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị “Giải pháp điều trị và lợi ích trong cắm ghép Implant”.

Các bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí cho đại biểu.

Các bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí cho đại biểu.

Tại hội nghị, các bác sĩ đến từ Bệnh viện Răng hàm mặt và Trường Đại học Y dược, TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu ưu điểm vượt trội của việc điều trị và lợi ích trong cắm răng ghép Implant so với phương pháp cổ truyền.

Theo đó, cắm ghép răng Implant ra đời là một trong những thành tựu khoa học quan trọng của phục hình nha khoa. Một trụ kim loại, chủ yếu là bằng Titan nguyên chất được đặt vào trong phần xương hàm ở dưới nướu chiếc răng hư.

 Phương pháp này có ưu điểm: Tích hợp sinh học cao (Implant và xương kết nối trực tiếp), giúp ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao, không làm tổn hại đến răng thật, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, cảm giác tự nhiên như răng thật. Việc cắp ghép diễn ra nhẹ nhàng, không đau; vệ sinh răng miệng thuận lợi; cải thiện sự phát âm. Đặc biệt, răng cắm ghép có thể tồn tại suốt đời (phải bảo trì tốt, quay lại khám 1 lần/năm).

Các bác sĩ cũng đã minh chứng sự cần thiết phải phục hồi răng đã mất và cách tiến hành cắm ghép Implant. Đồng thời, đưa ra chỉ định, người trên 18 tuổi đều có thể được cấp ghép Implant, không mắt những bệnh toàn thân. Để an toàn và thành công, trước khi cắm ghép Implant, bác sĩ phải khám, chụp x - quang  làm xét nghiệm, lên kế hoạch cắm ghép Implant...Trường hợp, người bị mất hết 2 hàm răng vẫn cắm ghép Implant được.

Dịp này, đại biểu được các bác sĩ thăm khám răng và tư vấn miễn phí.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN