Không tổ chức tặng quà và chiêu đãi trong dịp 20-11

13/11/2019 - 14:23

BDK.VN - Theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Lê Ngọc Bữu, sở vừa có công văn gửi Phòng GD&ĐT các huyện và đơn vị trực thuộc sở về việc tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Cô trò Trường phổ thông Hermann Gmeiner

Cô trò Trường phổ thông Hermann Gmeiner.

Sở GD&ĐT đã yêu cầu các đơn vị không tổ chức tặng quà và chiêu đãi trong dịp 20-11-2019; không tổ chức lễ kỷ niệm.

Các đơn vị có thể tổ chức họp mặt truyền thống, tọa đàm và tổ chức các hoạt động giáo dục, thi đua, hỏi thăm nhà giáo nghỉ hưu; các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, đọc sách, hoạt động trải nghiệm… để ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.

Do dịp 20-11 năm nay không phải năm tròn, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh không tổ chức hoạt động cấp tỉnh. Một số trường có tổ chức các hoạt động họp mặt, giao lưu thể thao, tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên.

Cụ thể, Trường THPT Cheguevara tổ chức cho giáo viên và người thân khám sức khỏe và tầm soát các bệnh ung thư theo chương trình hợp tác chăm sóc sức khỏe của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh với Phòng khám Y khoa Đồng Khởi (TP. Bến Tre); Trường THPT Chuyên Bến Tre và Trường THCS Võ Trường Toản tổ chức giao lưu thể thao chào mừng 20-11.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích