Sinh hoạt chuyên đề chăm sóc sức khỏe học đường

25/04/2019 - 07:10

Sinh viên Trường Cao đẳng Bến Tre tham gia buổi sinh hoạt. Ảnh KN

Sinh viên Trường Cao đẳng Bến Tre tham gia buổi sinh hoạt. Ảnh KN

Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề chăm sóc sức khỏe học đường cho 220 cán bộ, hội viên Chi hội Kế hoạch hóa gia đình, 9 Câu lạc bộ Bạn gái khoa Sư phạm và đại diện sinh viên các khoa trong Trường Cao đẳng Bến Tre.

Chi cục trưởng Chi cục DSKHHGĐ tỉnh, Chủ tịch Hội KHHGĐ tỉnh Nguyễn Thanh Tiến đã chia sẻ và chuyển tải thông điệp hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP)” và Ngày Sách và bản quyền Thế giới năm 2019 bằng các nội dung thông tin và tương tác sinh động với sinh viên.

Thông qua buổi sinh hoạt, giúp sinh viên có kỹ năng và thói quen trau dồi kỹ năng sống, tạo lập môi trường giao lưu, gặp gỡ trao đổi trong học sinh, sinh viên (HSSV), góp sức cùng toàn xã hội tích cực tham gia các hoạt động bảo đảm chất lượng vệ sinh ATTP để bảo đảm tốt công tác chăm sóc sức khỏe học đường. Buổi sinh hoạt còn là là sân chơi dành cho các Câu lạc bộ Bạn gái, Góc Truyền thông, hội viên Chi hội, đoàn viên, HSSV nhà trường.

“Trong bối cảnh mới việc tạo điều kiện cho HSSV tìm hiểu và nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc sức khỏe học đường dưới hình thức sinh hoạt chuyên đề là rất bổ ích và cần thiết được ủng tộ, tạo điều kiện để triển khai rộng khắp, thường xuyên hoạt động này. Vì đây là hình thức hoạt động đáp ứng nhu cầu và được HSSV mong đợi. Qua đó, ngành DSKHHGĐ có thể huy động nguồn lực quan trọng thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và nhà nước về chiến lược dân số trong tình hình mới...” - ông Nguyễn Thanh Tiến chia sẻ.

 Khôi Nguyên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích