Tuyên dương giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long

01/12/2019 - 07:03

BDK.VN - Liên hoan Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức tại Sóc Trăng từ ngày 27 đến 29-11-2019.

Liên hoan diễn ra với các hoạt động như: Hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống và một số trò chơi tại khu căn cứ Tỉnh ủy Sóc Trăng; giao lưu với các em thiếu nhi; bàn giao, gắn biển công trình “Vì đàn em thân yêu”, thực hiện điểm vui chơi cho trẻ em tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng; hoạt động trò chơi lớn chủ đề “Phụ trách Đội tài năng”; chương trình lửa trại, giao lưu văn nghệ “Tự hào Tổng phụ trách Đội”.

Liên hoan Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long  là dịp để các đơn vị giới thiệu những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác đội và phong trào thiếu nhi của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tạo cầu nối cho các Tổng phụ trách Đội giỏi có dịp được thể hiện tài năng, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác đội và phong trào thiếu nhi trong khối trường học.

Được biết, Liên hoan giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Liên hoan lần thứ XI sắp tới sẽ do đơn vị tỉnh Bến Tre đăng cai tổ chức.

Tại liên hoan còn diễn ra Lễ tuyên dương giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Có 183  giáo viên tổng phụ trách đội giỏi của 13 tỉnh, thành phố trong khu vực được tuyên dương.

Ban Tổ chức trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Ban Tổ chức trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tham gia Liên hoan.

Bến Tre có 15 giáo viên Tổng phụ trách đội giỏi tham dự liên hoan và có 5 giáo viên Tổng phụ trách xuất sắc được nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương trong tổng số 70 giáo viên Tổng phụ trách Đội xuất sắc được khen thưởng từ 13 tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Các giáo viên Tổng phụ trách xuất sắc nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương

Các giáo viên Tổng phụ trách xuất sắc nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.

Tin, ảnh: Huy KT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN