Viettel, VinaPhone yêu cầu khách hàng bổ sung ảnh chân dung vào hồ sơ cá nhân

09/04/2018 - 19:59

BDK.VN - Nhà mạng Viettel, VinaPhone liên tục nhắn tin vào số thuê bao di động nhắcnhở khách hàng bổ sung ảnh chân dung vào hồ sơ cá nhân.Bởi theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, từ ngày 24-4-2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, chứng minh nhân dân, ngày cấp và nơi cấp...) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.

Nhà mạng yêu cầu khách hàng khẩn trương đến các điểm giao dịch để bổ sung hình chân dung vào hồ sơ thông tin cá nhân khách hàng trước ngày 24-4-2018. Sau thời gian này, số thuê bao chưa cập nhật đầy đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa 1 chiều.

Đây là quy định nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn, tránh tình trạng sim rác và giúp bảo vệ thông tin của khách hàng tốt hơn.

Nhà mạng VinaPhone cho biết, sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các của hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện có chưa đầy đủ và chính xác.

Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao, nhà mạng sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận, giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa ViettelVinaPhone

BÌNH LUẬN