Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với nhà đầu tư dự án du lịch

19/09/2019 - 21:57

Đại diện nhà đầu tư phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện nhà đầu tư phát biểu tại buổi làm việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng vừa chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH The Reserve Mekong, nhà đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại tỉnh. Tham gia buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường và UBND huyện Châu Thành.

Tại buổi làm việc, ông Đỗ Hữu Nghiệp - Giám đốc Công ty TNHH The Reserve Mekong trình bày tổng quan dự án khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Mekong Paradise Resort dự kiến xây dựng trên địa bàn huyện Châu Thành. Ông Nghiệp cho biết, mong muốn của doanh nghiệp là xây dựng khu nghỉ dưỡng trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách, là một trong những khu du lịch cao cấp hàng đầu khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trương Quốc Phong cho rằng, dự án khu du lịch nghỉ dưỡng này cần tạo được sự kết nối với các khu, điểm du lịch khác trên địa bàn huyện Châu Thành và trong toàn tỉnh nếu có thể.

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cho rằng, nhà đầu tư cần nghiên cứu thêm nhiều vấn đề liên quan đến các chi tiết và tổng thể dự án. Vấn đề kết nối với các khu, điểm du lịch khác trong vùng dự án và quan trọng nhất là dự án phải có sự kết nối với cư dân địa phương. Người dân tại khu vực triển khai dự án phải được hưởng lợi ở mức độ nào đó từ dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà đầu tư tiếp tục làm việc cụ thể, chi tiết hơn với UBND huyện Châu Thành và các sở, ngành liên quan để xác định cách làm đúng quy định của pháp luật về đầu tư, quy hoạch sử dụng đất, đấu thầu dự án đầu tư.

Tin, ảnh: Trương Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN