Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc

16/11/2019 - 18:34

BDK.VN - Sáng 16-11-2019, đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc đã đến chào xã giao và làm việc với lãnh đạo tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh và nhà đầu tư Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm.

Lãnh đạo tỉnh và nhà đầu tư Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm.

Mở đầu buổi làm việc, thay mặt đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc, ông Kim Jung In - Giám đốc Tập đoàn Sein Vietnam, COO Vitala Group USE trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã dành thời gian tiếp đoàn. Đồng thời, ông Kim Jung In bày tỏ vui mừng khi được lãnh đạo tỉnh mời tham dự Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019 của tỉnh. Qua đây, ông Kim Jung In cũng thông tin với Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng về mục đích của buổi làm việc hôm nay của đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc là tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh, các dự án ưu tiên mời gọi đầu tư của tỉnh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cảm ơn đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc đã đến thăm, tìm hiểu thêm về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và gửi lời cảm ơn tới ông Kim Jung In cũng như các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đánh giá cao các doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang đầu tư tại tỉnh. Ông mong muốn qua chuyến thăm, làm việc và khảo sát tại tỉnh, đoàn sẽ kêu gọi nhiều hơn nữa các doanh nghiệp của Hàn Quốc đến tìm hiểu xúc tiến đầu tư tại tỉnh. Đặc biệt, đầu tư vào những lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh, như: sản xuất nông, ngư nghiệp công nghệ cao, dịch vụ, du lịch, bất động sản…

“Tỉnh vẫn đang tiếp tục triển khai xây dựng và hoàn thiện hạ tầng khu, cụm công nghiệp và khu vực để thu hút, mời gọi các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến đầu tư tại tỉnh. Tỉnh mong muốn qua chuyến khảo sát này, đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc sẽ sớm có kế hoạch và đề xuất với tỉnh về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Bến Tre cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi và cung cấp các thông tin cần thiết để thu hút các nhà đầu tư của Hàn Quốc và các nhà đầu tư nước ngoài khi đến đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới”, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng nhấn mạnh.

Cùng ngày, đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV Gò Đàng An Hiệp, Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới tại (Khu công nghiệp An Hiệp, huyện Châu Thành).

Tin, ảnh: Phương Huỳnh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN