Đào tạo pháp luật về lao động và rủi ro trong kinh doanh hàng ngày

09/07/2019 - 20:24

Trong 3 ngày từ 19 đến 21-7-2019, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp tổ chức lớp đào tạo pháp luật miễn phí về lao động và rủi ro trong kinh doanh hàng ngày, tại trụ sở Yeah1TV (Tỉnh Đoàn cũ). Các giảng viên là luật sư Lê Văn Dụng - Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo Share law và Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Anh - giảng viên Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh.

Khóa học sẽ tập trung những nội dung cơ bản: Áp dụng pháp luật trong giao kết hợp đồng lao động như thử việc, các giao kết hợp đồng, xác định loại hợp đồng, nội dung hợp đồng, hình thức hợp đồng, người ký hợp đồng; áp dụng pháp luật trong việc thực hiện, sửa đổi, bổ sung và chấm dứt hợp đồng lao động; các hình thức sử dụng lao động trong doanh nghiệp thay thế việc ký kết hợp đồng; pháp luật về thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, tiền lương và đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân; pháp luật trong việc xử lý vi phạm kỷ luật lao động và xử lý trách nhiệm vật chất đối với người lao động…

Đây là khóa học được thiết kế riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất với nhiều lao động phổ thông, người làm việc liên quan đến hành chính dân sự.

Nh. Luận

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN