Ngày hội kết nối cố vấn khởi nghiệp tỉnh

06/07/2019 - 11:40

BDK.VN - Ngày 5-7-2019, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam (SVF) tổ chức Ngày hội “Kết nối cố vấn khởi nghiệp tỉnh Bến Tre”.

Ông Phan Văn Mãi tham dự và phát biểu tại Ngày hội

Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Văn Mãi tham dự và phát biểu tại ngày hội.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, kiêm Chủ tịch Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp tỉnh Phan Văn Mãi, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp Lê Xuân Vinh, Giám đốc SVF Đường Vân Anh cùng 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia làm cố vấn cho 20 doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp trong tỉnh tham dự.

Ngày hội là hoạt động nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam (SVF) và UBND tỉnh. Đặc biệt, các chương trình liên quan đến hoạt động kết nối, định hướng cho doanh nghiệp khởi nghiệp tại địa phương.

Chương trình ngày hội sẽ bước đầu kết nối giữa các chuyên gia, cố vấn khởi nghiệp với dự án khởi nghiệp trong hành trình khởi nghiệp. Qua đó, tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp kiểm chứng mô hình và dự án/doanh nghiệp của mình, đánh giá và hoàn thiện thông qua những chia sẻ, cố vấn của mentor. Đồng thời, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm ra những dự án/doanh nghiệp tiềm năng tham gia Chương trình ươm tạo Dự án khởi nghiệp tỉnh năm 2019.

Tin, ảnh: Nhiên Luận

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN