Tìm kiếm cơ hội trong thách thức sau Covid-19 và hạn mặn

15/05/2020 - 21:00

Diễn giả Đinh Hoàng Hiệp trình bày về tái cấu trúc doanh nghiệp sau dịch Covid và hạn mặn.

Diễn giả Đinh Hoàng Hiệp trình bày về tái cấu trúc doanh nghiệp sau dịch Covid và hạn mặn.

Ngày 15-5-2020, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp phối hợp Hội Doanh nhân trẻ, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF), Câu lạc bộ khởi nghiệp Tiên Phong tổ chức chương trình điểm hẹn doanh nhân, tại không gian khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (Mekong Innovation Hub), với chủ đề “Tìm kiếm cơ hội trong thách thức sau Covid-19 và hạn mặn”. Đến dự có đại diện các sở, ngành tỉnh cùng đông đảo người khởi nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp trong tỉnh.

Tại đây, diễn giả Đinh Hoàng Hiệp - Quỹ SVF đã trình bày một số cơ hội và thách thức cho người khởi nghiệp trước tác động của dịch Covid-19 và hạn mặn. “Tái cấu trúc doanh nghiệp bắt đầu từ tái cấu trúc với chính mình, thay đổi làm tốt hơn so với cũ, kết nối cùng phát triển…”, diễn giả nhấn mạnh. Doanh nghiệp cần tái cơ cấu doanh nghiệp như thế nào.

Đại diện lãnh đạo các sở ngành đã nêu một số chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh trong thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng đã chia sẻ một số giải pháp ứng phó trong thực tế.

Tin, ảnh: Nhiên Luận

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN