Tôn vinh doanh nhân Bến Tre

12/10/2019 - 07:03

BDK.VN - Ngày 11-10-2019, UBND tỉnh tổ chức họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các DN đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh

Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các DN đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Yến Nhi, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Võ Thị Thùy Trang cùng với trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Lập đã báo cáo khái quát những kết quả nổi bật của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2019. Nhờ sự tập trung, quyết liệt và sáng tạo của cả hệ thống chính trị, cùng với sự đồng thuận của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân tỉnh, trong 9 tháng đầu năm 2019, có 13/24 chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu của tỉnh đã hoàn thành từ 90% kế hoạch trở lên, trong đó có 4 chỉ tiêu hoàn thành và vượt kế hoạch.   

Năm 2019, nhiều doanh nghiệp được tôn vinh các danh hiệu danh giá: danh hiệu doanh nhân tiêu biểu Việt Nam do VCCI xét chọn; danh hiệu Cánh Sếu Vàng vùng đồng bằng sông Cửu Long do VCCI xét chọn; danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019 vùng ĐBSCL do VCCI Cần Thơ xét chọn.

Dịp này, UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bà Đặng Thị Trúc Lan Chi - Giám đóc Công ty TNHH Vĩnh Tiến, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân tỉnh về việc có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội từ thiện; trao bằng khen của UBND tỉnh cho 18 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và có sản phẩm mới

Kết thúc buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cho biết, UBND tỉnh sẽ tiếp thu ý kiến phát biểu của các đại biểu; ghi nhận ý kiến đóng góp của các doanh nhân. Trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ làm tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; tạo điều kiện thuận lợi để cộng đồng doanh nhân tỉnh nhà phát huy vị trí, vai trò, thật sự là đội quân chủ lực trên mặt trận kinh tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.

“Tin rằng cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân tỉnh nhà sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát triển sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà. Tôi cũng tin tưởng rằng với sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của doanh nghiệp; cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của chính quyền các cấp sẽ là động lực lớn giúp anh chị em doanh nhân và doanh nghiệp yên tâm đầu tư, mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm 2020 và các năm tiếp theo, là nền tảng vững chắc để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bến Tre lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020” - Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng nhấn mạnh.

                                                                                    Tin, ảnh: C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN