TP. Bến Tre trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” năm 2018

12/02/2019 - 20:22

Các thí sinh nhận giải nhì. Ảnh: Huỳnh Hoa

Các thí sinh nhận giải nhì. Ảnh: Huỳnh Hoa

UBND TP. Bến Tre vừa tổ chức trao giải cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp (KN) TP. Bến Tre năm 2018.

Cuộc thi Ý tưởng KN được phát động từ tháng 4-2018, có 17 bài dự thi của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia. Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên có cơ hội trình bày ý tưởng, sản phẩm sáng tạo của mình; qua đó thành phố phát hiện và ươm tạo những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo hay, khuyến khích, cổ vũ tinh thần KN, làm giàu trong thanh niên, xây dựng cộng đồng KN, giúp thanh niên trao đổi, học hỏi và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì cho ý tưởng “Mang bữa cơm gia đình ngon - sạch đến tận tay các chị em phụ nữ công sở” của bạn Hoàng Phúc Đạt và ý tưởng “Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp nhà ở theo giờ tại TP. Bến Tre” của bạn Trần Thị Huỳnh Nhiên. Giải ba được trao cho ý tưởng “Ứng dụng thông tin, giải trí, điện tử tổng hợp trên thiết bị thông minh Android và IOS” của tác giả Trịnh Đình Phương và ý tưởng “Nuôi cá kiểng Belta có giá trị kinh tế cao” của Lê Thanh Hùng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các ý tưởng “Trà gạo lứt lá dứa gừng” của Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Thị Ngọc Duyên; ý tưởng “Nuôi ong mật trong vườn dừa” của Phạm Thành Ngoãn và ý tưởng “Thành lập Câu lạc bộ Hướng dẫn du lịch phục vụ khách tại các điểm, khu du lịch tỉnh Bến Tre và cung ứng nhân lực cho các công ty lữ hành vào thời vụ du lịch góp phần giải quyết việc làm tăng thu nhập cho đoàn viên, thanh niên” của tác giả Lê Anh Giàu.

Huỳnh Hoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN