Đoàn doanh nghiệp Singapore tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh

28/02/2020 - 18:24

BDK.VN - Sáng 28-2-2020, đoàn doanh nghiệp nhập khẩu và đầu tư ngành rau củ quả Singapore đã đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, kết nối giao thương với doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây của tỉnh Bến Tre.

Đoàn khảo sát tại Chi nhánh Công ty Green Powers thương hiệu Vua Bưởi.

Đoàn khảo sát tại Chi nhánh Công ty Green Powers thương hiệu Vua Bưởi.

Đoàn đã đến một số công ty chuyên cung ứng bưởi da xanh, dừa xiêm xanh và sầu riêng của tỉnh để tìm hiểu quy mô, năng lực sản xuất; môi trường đầu tư kinh doanh và lĩnh vực nông nghiệp chế biến, các mặt hàng trái cây tiềm năng của tỉnh để nhập vào thị trường Singapore.

Đoàn đặc biệt quan tâm đến vấn đề chất lượng, truy xuất nguồn gốc, giá cả, khả năng liên kết với các doanh nghiệp khác để cung ứng sản phẩm; đánh giá cao việc Bến Tre đã được cấp chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý bưởi da xanh và dừa xiêm xanh.

Nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường cho nông sản Việt Nam, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã vận động Cơ quan An toàn thực phẩm Singapore và Hiệp hội các nhà nhập khẩu rau củ quả Singapore tổ chức đoàn doanh nghiệp Singapore sang Việt Nam từ ngày 26 - 29-2-2020 để khảo sát môi trường đầu tư và tìm kiếm nhà cung ứng xuất khẩu rau củ quả vào thị trường Singapore.

Chuyến khảo sát này có sự tham gia của Tập đoàn NTUC FairPrice, đây là doanh nghiệp sở hữu chuỗi siêu thị CO.OPXTRA, chiếm khoảng 70% thị phần tại Singapore; ngoài ra còn có Công ty Redbrick Capital International,  Công ty Bright Garden, Công ty Bright Garden ...

Tin, ảnh: Anh Thi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN