Thông tin việc tổ chức triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam

16/08/2019 - 12:50

BDK.VN - Tập đoàn UBM Asia cùng Hội Nghề cá Việt Nam (VINAFIS), Trung tâm Hợp tác quốc tế nuôi trồng và khai thác thủy sản bền vững (ICAFIS) vừa tổ chức họp báo thông tin việc tổ chức Triển lãm và Hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam - VIETNAM AQUACULTURE 2019

Ban tổ chức buổi họp báo. Ảnh: PV

Ban tổ chức buổi họp báo. Ảnh: PV

Theo đó, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18-10-2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (108 A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), với chủ đề chính “Tiềm năng của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam - Cơ hội cho các nhà đầu tư”

Trong 3 ngày triển lãm sẽ diễn ra các cuộc hội nghị quốc tế chuyên ngành Thủy sản Việt Nam 2019, với các diễn giả là chuyên gia trong nước và quốc tế để trao đổi, thảo luận những chủ đề được ngành Thủy sản Việt Nam cũng như thế giới quan tâm: chất lượng con giống, dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững.

Đối với doanh nghiệp, đây là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với ngành thủy sản của cả nước, đặc biệt là 13 tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Đối với người nông dân, người nuôi trồng thủy sản thì đây là cơ hội tốt để cập nhật kiến thức kỹ thuật, thông tin thị trường, tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ, công nghệ tốt nhất để phục vụ sản xuất. UBM ước tính có khoảng hơn 6.000 khách tham dự tại triển lãm năm nay từ các trang trại nuôi trồng thủy sản đến những công ty, đại lý trong ngành.

Ngoài ra, UBM đã có quá trình làm việc chặt chẽ cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm khuyến nông 13 tỉnh, thành tại khu vực sông Mekong cho chương trình mời khách tham quan theo đoàn từ các trang trại cùng sự hỗ trợ phương tiện đi lại.

Minh Triều

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN