Bưu điện Bến Tre tri ân khách hàng năm 2018

23/09/2018 - 18:54

Bưu điện tỉnh vừa tổ chức tri ân khách hàng với chương trình “Bưu điện Bến Tre - vinh dự được đồng hành”. Tham gia buổi tri ân có trên 200 khách hàng trong tỉnh.

Thời gian qua, trên 500 cán bộ nhân viên Bưu điện tỉnh đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, liên tục cải tiến quy trình cung ứng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trên địa bàn tỉnh, hệ thống mạng lưới phủ kín 100% xã, phường với 157 điểm phục vụ, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, đội ngũ lao động được đào tạo có nhiều kinh nghiệm, am hiểu địa bàn. Hiện có gần 100 khách hàng là các cơ quan hành chánh sự nghiệp trong toàn tỉnh, 2.000 khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh sử dụng thường xuyên các dịch vụ của Bưu điện.

Giám đốc Bưu điện Bến Tre Trương Văn Sơn cho biết: Được UBND tỉnh tin tưởng giao nhiệm vụ tiếp nhận và chuyển phát các hồ sơ thủ tục hành chính công theo Quyết định số 45 của Thủ tướng Chính phủ. Đây là sự khích lệ, động viên to lớn để ngành tiếp tục có thêm nhiều cải tiến phục vụ khách hàng tốt hơn.

Dịp này, Bưu điện tỉnh cũng đã giới thiệu với khách hàng các dịch vụ tiện ích để khách hàng có thêm điều kiện chọn lựa.

Văn Kiệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN