Bưu điện tỉnh trao giải thưởng chương trình khuyến mại

17/01/2019 - 07:10

Khách hàng nhận giải Nhất chương trình khuyến mại. Ảnh: Phan Hân

Khách hàng nhận giải Nhất chương trình khuyến mại. Ảnh: Phan Hân

Chiều 16-1-2019, Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mại "Chuyển tiền ngay - vòng quay may mắn" và giới thiệu giải pháp tài chính bưu điện.

Có 30 khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền bưu điện và chuyển tiền vào tài khoản trong nước trong thời gian từ ngày 1-10 đến 31-12-2018 tham gia quay số trúng thưởng.

Hình thức quay bằng phần mềm hỗ trợ chọn ngẫu nhiên khách hàng trúng thưởng.

Kết quả có 18 khách hàng may mắn được hệ thống chọn nhận thưởng. Trong đó, có 1 giải Nhất, trị giá gần 7 triệu đồng; 2 giải Nhì, trị giá gần 5,8 triệu đồng/giải; 5 giải Ba, trị giá 950 ngàn đồng/giải thưởng và 10 phần quà tặng tiêu dùng trị giá 500 ngàn đồng/phần. Tổng trị giá các giải thưởng 28,320 triệu đồng.

Giám đốc Bưu điện tỉnh Trương Văn Sơn cho biết, Bưu điện tỉnh  là đơn vị được Nhà nước chỉ định quản lý và khai thác mạng bưu chính công cộng để thực hiện các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí công ích; cung cấp dịch vụ dành riêng phục vụ cho các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp; cung cấp dịch vụ nhận chuyển phát kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Bưu điện tỉnh hiện có 56 điểm giao dịch, 157 tuyến phát với 3 nhóm dịch vụ lớn: bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông.

Theo ông Trương Văn Sơn, thời gian tới, Bưu điện tỉnh sẽ quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của bưu điện.

Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN