Doanh nghiệp Betrimex Bến Tre tham gia Hội chợ Thafex 2018

29/05/2018 - 14:20

BDK.VN - Sáng 29-5-2018, Hội chợ Thafex 2018 đã chính thức khai mạc tại Thủ đô BangKok, Thái Lan.

Sản phẩm nước dừa Cocoxim của doanh nghiệp Betrimex Bến Tre.

Sản phẩm nước dừa Cocoxim của doanh nghiệp Betrimex Bến Tre.

Tại Thaifex năm nay, có một không gian triển lãm suốt hội chợ cho top 50 doanh nghiệp mà sản phẩm có tính đột phá, đổi mới sáng tạo. Trong khu vực này, có một doanh nghiệp Việt Nam trưng bày là sản phẩm nước dừa Cocoxim của doanh nghiệp Betrimex Bến Tre.

Hội chợ có 4 sự kiện: Chung kết cuộc thi thách thức đầu bếp Thái Lan lần 7; Khu triển lãm, trình diễn cà phê nổi tiếng của nhiều quốc gia; Hội nghị sản phẩm cải tiến châu Á; khu vực top 50 sản phẩm của doanh nghiệp có tính đột phá, đổi mới sáng tạo.

Trong top 50 sản phẩm có tính đột phá, đổi mới sáng tạo, các doanh nghiệp Thái Lan chiếm số nhiều, đến 30 doanh nghiệp. Việt Nam đóng góp một doanh nghiệp là Betrimex với sản phẩm nước dừa Cocoxim trong top 50 này.

Trong top 50 doanh nghiệp phân ra 10 danh mục. Mỗi danh mục chọn 5 sản phẩm. Có thể kể đến như: thực phẩm nhượng quyền, thực phẩm không tinh bột, thực phẩm cho người theo đạo hồi, thực phẩm chức năng và sức khỏe, thực phẩm dành cho người Do Thái, sản phẩm organic, sản phẩm có nhãn hiệu độc quyền, sản phẩm cho người ăn chay.

PV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN