Kết nối địa chỉ giao dịch bất động sản uy tín tại Bến Tre

24/04/2020 - 21:43

BDK.VN - Bất động sản (BĐS) là một trong những kênh có khả năng sinh lợi rất lớn. Trong những năm gần đây, dòng tiền đầu tư đổ vào lĩnh vực này liên tục tăng mạnh. Bên cạnh đó, sự phát triển của ngành bất động sản (BĐS) hiện nay cũng có nhiều thay đổi so với những năm trước, số lượng giao dịch BĐS tăng trưởng theo thời gian. Do đó, sự ra đời của các công ty môi giới chuyên nghiệp ngày càng nhiều và thu hút lượng lớn nhân sự của các ngành khác chuyển sang làm môi giới BĐS. Vấn đề đăt ra: Đâu là công ty môi giới BĐS uy tín ở thị trường Miền Tây nói chung và Bến Tre nói riêng.

Lễ khai trương Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây.

Lễ khai trương Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây.

Hiểu được vấn đề trên, Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây - Đơn vị uy tín, có chỗ đứng trên thị trường BĐS khu vực miền Tây qua thành công của những dự án như: TNR AMALUNA, STELLA MEGA CITY, THÀNH ĐÔ, AN BÌNH, VĨNH THẠNH CENTER,…đã mở 3 công ty thành viên tại các địa bàn trọng điểm: Bất động sản Cần Thơ (TP. Cần Thơ), Nam Miền Tây (TP. Long Xuyên) và Bắc Miền Tây (TP. Mỹ Tho).

Tiếp nối thành công của Công ty mẹ - Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây, Bắc Miền Tây đã cho ra đời văn phòng giao dịch tại Trà Vinh và gần đây nhất là văn phòng tại Bến Tre. Văn phòng giao dịch Bến Tre tọa lạc số 317C, Đường số 2, Khu phố 3, Phường 7, TP. Bến Tre - Khu vực sầm uất, đối diện công an tỉnh Bến Tre, kế bên là chợ Phường 7 cực kì đông đúc.

Văn phòng giao dịch BĐS Bến Tre.

Văn phòng giao dịch BĐS Bến Tre.

Phòng giao dịch Bến Tre ra đời góp thêm 1 địa chỉ giao dịch BĐS uy tín và sẽ viết nên câu chuyện thành công trên “vương quốc dừa” xanh mát và thơ mộng này.

Với sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống”, các dự án Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây triển khai đều có pháp lý hoàn chỉnh, vị trí đẹp, tiềm năng để luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cũng như các chủ đầu tư lớn trong khu vực. Điển hình ở thị trường Bến Tre là dự án Vietland Riverside - Dự án đất nền KDC tại thị trấn Mỏ Cày Nam.

Song hành với sứ mệnh trên, Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây hoạt động trên nguyên tắc xây dựng và bảo vệ giá trị cốt lõi: “Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn”, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng với đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, năng động, không ngừng phát huy tính chuyên nghiệp, sáng tạo đảm bảo mang đến khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ công ty.

Đội ngũ chuyên viên của Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ thường xuyên.

Đội ngũ chuyên viên của Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ thường xuyên.

Bên cạnh đó, Bến Tre lên đô thị loại II cũng đã đẩy mạnh nâng cấp cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư đên 18.752 tỷ đồng và doanh thu du lịch năm 2019 là 1,88 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, dự án cầu Rạch Miễu 2 nối tỉnh Bến Tre và Tiền Giang hoàn thành sẽ là bước tiến mạnh mẽ cho thị trường BĐS Bến Tre điển hình là dự án Vietland Riverside.

Thông tin về các dự án Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây đang triển khai. Vui lòng liên hệ:

Văn phòng giao dịch Bến Tre: Số 317C, Đường số 2, Khu phố 3, Phường 7, TP. Bến Tre

Trụ sở công ty: Số 283-285 Hùng Vương, Mỹ Phong, Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0898 053 3456

Website: http://bacmientayreal.vn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN