Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại Giồng Trôm

02/12/2019 - 20:34

BDK.VN - Tối 1-12-2019, Sở Công Thương và UBND huyện Giồng Trôm tổ chức lễ khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại sân vận động Thị trấn Giồng Trôm.

Tham quan mua sắm tại phiên chợ.

Tham quan mua sắm tại phiên chợ.

Phiên chợ lần này có sự tham gia của 29 đơn vị sản xuất, doanh nghiệp, 59 gian hàng trưng bày đa dạng, phong phú hàng hóa các sản phẩm chất lượng cao.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tổ chức, các ngành, các cấp, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân.

Tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn là một biện pháp tích cựu để hưởng ứng cuộc vận động; nhằm khuyến khích các đoanh nghiệp sử dụng nguồn nguyên liêu, vật liệu nội địa để sản xuất hàng hóa có chất lượng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận và trực tiếp bán hàng cho người tiêu dùng, kết nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà bán lẻ tại địa phương.

Từ năm 2011 đến nay, được sự hỗ trợ của Sở Công Thương, hàng năm huyện Giồng Trôm đều tổ chức thành công các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn ở các xã: Châu Hòa, Thạnh Phú Đông, Tân Hào, Thị trấn.

Tin, ảnh: Nguyễn Hoàng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN