Khai mạc Phiên chợ khởi nghiệp lần thứ II

26/04/2019 - 07:23

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi và đại biểu tham quan gian hàng.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi và đại biểu tham quan gian hàng.

Tối 25-4-2019, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại phối hợp với UBND TP. Bến Tre khai mạc Phiên chợ khởi nghiệp lần thứ II năm 2019. Phiên chợ diễn ra trong 5 ngày (25 đến 29-4-2019).

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo một số huyện, thành phố  đến dự.

Phiên chợ có 44 doanh nghiệp khởi nghiệp trong và các tỉnh: Đồng Tháp, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, với trên 40 gian hàng và 100 đại biểu tham gia.

Tại phiên chợ còn có các hoạt động văn nghệ do giáo viên và học sinh của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành hỗ trợ biểu diễn; tổ chức giao lưu karaoke và game show dành cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng; livestream trực tiếp sản phẩm phiên chợ trên fanpage phiên chợ khởi nghiệp tỉnh; talkshow “Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp” của Đoàn Luật sư Long Cường.

Phiên chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. Từ đó, tạo dựng thương hiệu, nghiên cứu phát triển và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ. Du khách có dịp tham quan, mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của tỉnh.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN