Khai trương Đại lý 3S Hyundai Bến Tre

30/12/2018 - 21:19

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Lê Ngọc Đức trao giấy chứng nhận cho Đại lý Hyundai Bến Tre.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Lê Ngọc Đức trao giấy chứng nhận cho Đại lý Hyundai Bến Tre.

Đại lý 3S Hyundai Bến Tre vừa chính thức khai trương, tại Ấp 1, xã Hữu Định, huyện Châu Thành. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Lê Ngọc Đức, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cùng đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh đến dự.

Ông Trần Văn Trực - Giám đốc Đại lý Hyundai Bến Tre cho biết, Hyundai là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới nhất vào thực tiễn và tạo ra được những sản phẩm có chất lượng tốt. Năm 2018, đầu tư xây dựng Hyundai Bến Tre theo tiêu chuẩn 3S. Đây là Đại lý 3S duy nhất của Hyundai Thành Công tại Bến Tre, gồm bán hàng, cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cho rằng việc khai trương Đại lý Hyundai tại tỉnh là điều kiện để người dân tiếp cận một dòng sản phẩm mới, có chất lượng cao. Mong rằng đại lý sẽ tiếp tục đầu tư phát triển kết nối với nhiều doanh nghiệp khác để đầu tư vào tỉnh ngày càng nhiều hơn.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN