Ký kết hợp tác thanh toán tiền nước qua ứng dụng VNPT Pay

27/07/2020 - 19:12

BDK.VN - Ngày 27-7-2020, VNPT Bến Tre và Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre đã ký kết hợp tác triển khai thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ứng dụng VNPT Pay. Như vậy, các khách hàng có thể cài đặt ứng dụng VNPT Pay trên các thiết bị di động để thanh toán tiền nước, góp phần tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong giao dịch.

Đại diện lãnh đạo VNPT Bến Tre và Công ty cổ phần cấp thoát nước Bến Tre ký kết hợp tác.

Đại diện lãnh đạo VNPT Bến Tre và Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre ký kết hợp tác.

Theo nội dung ký kết, VNPT Bến Tre cam kết duy trì đường truyền kết nối để truyền và xác nhận dữ liệu, đảm bảo chính xác, tuân thủ tài liệu kỹ thuật, theo dõi hệ thống mạng thông suốt. Hai đơn vị sẽ phối hợp giải quyết các sự cố kỹ thuật để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

VNPT Pay là sản phẩm thanh toán điện tử của Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media. Dịch vụ VNPT Pay được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán, cho phép khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến, đồng thời các tổ chức, doanh nghiệp có kết nối với hệ thống VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thương mại một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi thông qua thiết bị di động.

VNPT Pay hiện liên kết với 32 ngân hàng trong nước, triển khai thanh toán với nhiều dịch vụ như: internet/ADSL/Fibervnn, điện thoại cố định, di động, nạp tiền điện thoại, dịch vụ “ví điện tử” để thanh toán thay thế cho tiền mặt, thu hộ cho các đối tác cung cấp dịch vụ ngoài xã hội, có nhu cầu được thu hộ qua hệ thống ngân hàng đầy đủ đã kết nối với VNPT Pay.

Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre Cao Xuân Đoàn cho biết: Thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt, đơn vị tiếp tục triển khai hợp tác nhiều hơn với các doanh nghiệp, đặt mục tiêu đến cuối năm 2020 ký kết hợp tác thanh toán qua VNPT Pay với 1.000 điểm, doanh nghiệp sử dụng.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích