Ký kết hợp tác tiêu thụ heo thịt giữa TP. Hồ Chí Minh và tỉnh

11/09/2018 - 20:40

Đoàn công tác do lãnh đạo tỉnh cùng với các sở, ngành tỉnh, huyện Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc vừa có chuyến khảo sát và làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), Công ty Quản lý và Kinh doanh chợ Bình Điền, Công ty cổ phần Vissan tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, đoàn tỉnh đã trao đổi, nắm bắt thông tin về nhu cầu, số lượng cung ứng, tiêu thụ cũng như các quy định, điều kiện để đưa sản phẩm thịt heo của tỉnh vào tiêu thụ tại chợ đầu mối Bình Điền và Công ty cổ phần Vissan. Đồng thời, thống nhất một số nội dung sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Trên cơ sở những thông tin đã trao đổi và thỏa thuận về quy định, điều kiện trong việc liên kết sản xuất, tiêu thụ, Công ty TNHH MTV Thanh Liêm ở Mỏ Cày Nam đã ký kết 2 biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm heo thịt với Công ty Quản lý kinh doanh chợ Bình Điền và Công ty cổ phần Vissan. Giá cả tùy theo thị trường và thỏa thuận giữa 2 bên. Trong quá trình hợp tác, tùy theo tình hình thị trường hai bên sẽ đáp ứng yêu cầu có thể tiến tới ký kết hợp đồng kinh tế.

H. Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN