Sunlight mang cơ hội khởi nghiệp đến phụ nữ Bến Tre

19/10/2018 - 10:25

Nhãn hàng Sunlight (công ty Unilever Việt Nam) công bố gói hợp tác với Saigon Co.op và Shopee VN với tên gọi “Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt” nhằm hỗ trợ cho các phụ nữ ở vùng nông thôn khởi nghiệp. Sunlight là đơn vị thực hiện chính, kết nối các bên với các hội phụ nữ địa phương để mang chương trình đến các tỉnh. Saigon Co.op hỗ trợ các chị em phụ nữ giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường tại các siêu thị còn Shopee hỗ trợ trong kênh bán hàng trực tuyến.

Trong năm 2018, ba bên sẽ phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ Bến Tre và Thanh Hóa triển khai chuỗi hoạt động bao gồm: khóa đào tạo nâng cao năng lực phụ nữ nằm trong khuôn khổ ngày hội phụ nữ khởi nghiệp và đặc biệt là phiên chợ cuối tuần tại Co.opmart Bến Tre và Thanh Hóa trong 2 ngày 20 và 21-10- 2018.

Đây cũng là một bước đi mới của Sunlight trong việc giúp chị em phụ nữ tìm ra giải pháp tiết kiệm thời gian công việc bếp núc, có thêm kiến thức và truyền cảm hứng để khởi nghiệp. Từ đó, giúp bản thân người phụ nữ có cuộc sống ý nghĩa hơn và khẳng định vị thế của mình trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài đến năm 2025 và sẽ “giúp 1 triệu phụ nữ Việt có cơ hội khởi nghiệp từ đam mê”.

Hoàng Hà

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN