Viettel Bến Tre tri ân khách hàng

25/11/2012 - 17:23

Chiều 23-11-2012, Chi nhánh Viettel Bến Tre tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Ông Võ Thành Hạo - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Cao Văn Trọng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Nguyễn Hữu Tín - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến dự.

Lãnh đạo và tập thể nhân viên Chi nhánh Viettel Bến Tre đã bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Chi nhánh Viettel tiến hành trao các phần thưởng giá trị cho khách hàng may mắn trong Tháng tri ân khách hàng; cùng 18 học sinh nghèo ở các huyện, thành phố được chi nhánh hỗ trợ (1 triệu đồng/em).

Ông Cao Văn Trọng nhấn mạnh, Viettel đã khẳng định được thương hiệu, phát triển lớn mạnh thị trường trong nước và một số nước trên thế giới. Tại Bến Tre, Viettel đã lắp đặt gần 700 trạm phát sóng 2G và 3G. Có 670.000 khách hàng sử dụng các dịch vụ của Viettel. Các huyện ven biển đều có trạm phát sóng, ngư dân đánh bắt xa đất liền hàng trăm hải lý vẫn có thể liên lạc được với người thân. Điểm ghi nhận là Viettel đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích