Nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh

05/12/2016 - 07:04

“Nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới hình thức tổ chức giảng dạy môn tiếng Anh” là chủ đề của cuộc hội thảo vừa được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Nai tổ chức trong ngày 1 và 2-12-2016. Tham dự hội thảo có gần 150 đại biểu là giáo viên, cán bộ quản lý bậc trung học của 3 tỉnh.

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Văn Huấn - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre nhấn mạnh: Xác định tầm quan trọng của ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng, Đảng, Nhà nước ta có nhiều chủ trương, chính sách quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ, bắt đầu bằng việc nâng cao chất lượng học môn tiếng Anh trong các trường phổ thông.

Đại biểu tham dự hội thảo đã thảo luận, trao đổi, chia sẻ tìm giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng môn tiếng Anh nói riêng và dự 2 tiết dạy của bậc THCS và THPT; trên cơ sở đó bàn về các giải pháp đổi mới hình thức tổ chức dạy học môn tiếng Anh, cách tổ chức các hoạt động để xây dựng đơn vị điển hình đổi mới dạy học ngoại ngữ, việc ứng dụng công nghệ thông tin và hoạt động dạy học bộ môn tiếng Anh thế nào cho phù hợp với đơn vị, địa phương mình.

P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN