Bắt giữ đối tượng truy nã sau hơn 4 tháng

13/11/2018 - 13:42

Đọc quyết định bắt đối tượng Nguyễn Thanh Phong. Ảnh: Bảo Nhân

Đọc quyết định bắt đối tượng Nguyễn Thanh Phong. Ảnh: Bảo Nhân

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đã bắt giữ 1 đối tượng truy nã sau hơn 4 tháng lẩn trốn. Đây là đối tượng có 2 tiền án về “trộm cắp tài sản” và 1 tiền sự, sau khi về địa phương đã không chịu sửa đổi, tiếp tục có hành vi vi phạm pháp luật.

Đối tượng tên Nguyễn Thanh Phong (còn gọi là Hiền mùa đông) sinh năm 1985, đăng ký thường trú Khu phố 1, Phường 7, TP. Bến Tre.

Trước đó, vào ngày 16-4-2018, Phong bị Công an TP. Bến Tre bắt quả tang về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Bến Tre cho đối tượng tại ngoại do có nơi ở ổn định, gia cảnh khó khăn đồng thời áp dụng biện pháp ngăn chặn “Cấm đi khỏi nơi cư trú”. Tuy nhiên, lợi dụng điều này đối tượng đã không lên làm việc khi có yêu cầu và bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an TP. Bến Tre ra quyết định truy nã đối tượng vào tháng 6-2018.

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, sau thời gian kiên trì đeo bám, ngày 12-11-2018, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã bắt giữ được Phong khi y đang lẩn trốn tại địa bàn xã Phú Hưng, TP. Bến Tre.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an TP. Bến Tre để tiếp tục xử lý, làm rõ vụ việc.

Bảo Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • nguyễn thị thanh hòa Cách đây 23 năm

    Cho em hỏi e khi cố việc cần nhờ giúp đỡ hay tố cáo một vấn đề gì đó. Em phải đến đâu để được tư vấn và giúp đỡ. Cảm ơn nhiều