Khởi tố đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

15/03/2019 - 19:26

Đối tượng Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan điều tra.

Đối tượng Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan điều tra.

Ngày 15-3-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Đại đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thiện, sinh năm 1998, ngụ ấp Phước Hòa, xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 14-3-2019, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Bình Đại tổ chức tuần tra trên tuyến đường từ thị trấn Bình Đại đến xã Đại Hòa Lộc. Khi đến trước Trường Tiểu học Nguyễn Thị Lan (xã Đại Hòa Lộc) thì phát hiện Nguyễn Văn Thiện điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 71P8-2417 có dấu hiệu vi phạm, Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trong xe của Thiện có 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy. Bản thân Thiện cũng dương tính với chất ma túy. Tiếp tục kiểm tra, phát hiện 1 gói ma túy đá (trọng lượng 1,338g methaphetamin) Thiện đang cất giấu trong hộp khăn giấy để trong túi quần. Thiện khai nhận số ma túy này là do Thiện mua về, cất giấu để sử dụng.

Bản thân Thiện là đối tượng nghiện ma túy đã lâu. Chính quyền địa phương đã áp dụng biện pháp giáo dục tại xã từ năm 2017 nhưng Thiện không cai nghiện được.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Đăng Khoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN