Vì tình, 2 người thương vong

03/05/2018 - 17:26

BDK.VN - Sáng ngày 3-5-2018, Văn phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Mỏ Cày Nam tạm giữ Nguyễn Hữu Sơn, (sinh năm - SN 1989), làm nghề tài xế taxi, ngụ phường Đội Cung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu Sơn khai nhận vào khoảng 23 giờ ngày 1-5-2018, Sơn lái taxi chở 5 người bạn gồm: Tài Thị Thơ (SN 1988, ngụ ấp An Hòa, xã Bình Khánh Tây, huyện Mỏ Cày Nam) và Nguyễn Thị Trúc L. (SN 1988, ngụ ấp Phú Lộc Hạ 2, xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam) cùng 3 người bạn nam từ TP. Hồ Chí Minh về nhà của Thơ chơi. Chiều ngày 2-5-2018, nhóm của Sơn tổ chức uống bia tại nhà Thơ. Vì ghen tuông, đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Khấu Trường Giang (SN 1974, ngụ ấp An Thới, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam) và Phạm Hữu Nghị (SN 1991, ngụ ấp An Nhơn 2, xã Đa Phước Hội) cùng 2 người bạn đến gây gổ và dùng cây ném vào nhóm của Sơn nhưng được mọi người can ngăn, sau đó nhóm của Giang bỏ về.

Đến khoảng 23 giờ, nhóm của Giang tiếp tục đến gây gổ với nhóm của Sơn dẫn đến 2 bên xô xát. Sơn đã dùng dao nhọn đâm nhóm của Giang. Giang bị đâm trúng vùng lưng và chạy bộ được 5m thì gục chết bên đường. Nghị cũng bị đâm trúng vùng bụng, được đưa đi cấp cứu. Sau khi vụ việc xảy ra, Sơn đã đến Công an xã Bình Khánh Tây đầu thú.

Được biết, Nguyễn Thị Trúc L. có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Giang được 5 năm. Cách nay 2 tháng, L. chia tay với Giang lên quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh để làm ăn, ở đây L. đã quen với Sơn.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để đưa Sơn ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Chí Công - Tiểu Bảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN