Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sơ kết 5 năm thực hiện Đề án đổi mới công tác giáo dục chính trị

27/06/2018 - 05:39

Đại tá Lê Văn Hùng - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho 16 cá nhân. Ảnh: Đặng Thạch

Đại tá Lê Văn Hùng - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho 16 cá nhân. Ảnh: Đặng Thạch

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”.

5 năm qua, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị quán triệt và triển khai nghiêm túc Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”. Các cơ quan, đơn vị và Ban CHQS các huyện, thành phố đã thực hiện tốt việc biên soạn tài liệu giáo dục chính trị cho các đối tượng theo quy định. Các hình thức giáo dục chính trị được vận dụng linh hoạt đa dạng như học tập chính trị, nghiên cứu chuyên đề của sĩ quan, ngày văn hóa chính trị tinh thần, thông báo thời sự… Đội ngũ cán bộ chính trị ngày càng đảm bảo về số lượng và chất lượng. Kết quả giáo dục chính trị hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đảng ủy Quân sự tỉnh đề ra, trong đó lực lượng thường trực và dự bị động viên đạt 100% yêu cầu, có trên 75% khá, giỏi; dân quân tự vệ 100% đạt yêu cầu, có trên 70% khá, giỏi.

Hội nghị cũng đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong thực hiện đề án và thống nhất phương hướng thực hiện đề án trong những năm tiếp theo.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho 16 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện đề án.

Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN