Vụ rơi máy bay ở Iran: Phát hiện hộp đen, tìm thấy 10 thi thể

12/03/2018 - 21:57

AP đưa tin, ngày 12-3, hãng thông tấn nhà nước IRNA của Iran đưa tin nhà chức trách đã thu được hộp đen của chiếc máy bay tư nhân Thổ Nhĩ Kỳ rơi tại Iran khi đang trên đường từ Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đến thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện trường vụ tai nạn tại vùng núi Zagros. (Nguồn: dw.com)

Hiện trường vụ tai nạn tại vùng núi Zagros. (Nguồn: dw.com)

IRNA cho biết cơ quan chức năng cũng đã tìm thấy 10 thi thể trong tổng số 11 người trên chuyến bay, từ hiện trường vụ tai nạn tại vùng núi Zagros ở ngoại ô thành phố Shahr-e Kord, cách thủ đô Tehran khoảng 370km về phía Nam.

Trước đó, Người phát ngôn cơ quan hàng không dân dụng Iran cho biết, toàn bộ 8 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng khi một máy bay tư nhân của Thổ Nhĩ Kỳ rơi tại Iran ngày 11-3.

Trước đó, truyền thông Iran đưa tin một máy bay tư nhân của Thổ Nhĩ Kỳ chở 11 người khởi hành từ thành phố Sharjah của UAE tới thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ đã bị rơi tại phía Tây Nam Iran. 

Theo nhà chức trách Iran, máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar sau khi phi công yêu cầu hạ độ cao.

Truyền hình nhà nước dẫn lời người phát ngôn lực lượng cứu hộ khẩn cấp cho biết, máy bay trên bị rơi tại vùng núi và đã bốc cháy. Địa điểm rơi máy bay nằm gần thành phố Shahr-e Kord, cách thủ đô Tehran của Iran khoảng 400 km về phía Nam.

Nguồn Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN